Chi phí mở quán cafe container bao nhiêu để đem lại hiệu quả

Chi phí mở quán cafe container luôn là câu hỏi với nhiều người. Đây là một mô hình mới thay vì như những mô hình cafe truyền thống ở chỗ là tận dụng lại những chiếc container sau đó có thể thiết kế chúng theo phong cách mà mình thích, tự do thể hiện những phong cách sống của mình vào từng chiếc container.   

Kinh doanh quán cafe container có mang lại hiệu quả kinh tế không?

Thay vì phải thuê đất hoặc thuê nhà nguyên căn thì chi phí xây dựng quán cafe container tiết kiệm hơn rất nhiều. Chi phí xây dựng ngày càng tăng cao theo từng năm vì thế nhiều Khách hàng có tâm sự với chúng tôi: “mình không muốn phải vay nhiều quá trong những ngày đầu kinh doanh, bạn tư vấn cho mình nhé”.

quán cafe container

Ưu điểm lớn nhất khi làm quán cafe container đó là:

  • Xây dựng trên hầu hết mọi loại địa hình, giá xây dựng không cao và cực kì phù hợp với những người có ngân sách kinh doanh hạn hẹp.
  • Các container được sản xuất đặc biệt từ thép đã được chống rỉ, có độ bền cao, không bung, không gãy nhằm chịu được sức nặng khi chứa hàng hóa.
  • Việc xây dựng chúng trên những vùng đất yếu là rất khả thi.
  • Thời gian thi công nhanh chóng và bạn có thể tiết kiệm đến 70% chi phí xây móng.
  • Độ bền lên đến 40-50 năm thì công sức đầu tư của bạn quả không hề lãng phí phải không nào?
  • Bạn có thể di chuyển quán cà phê của mình dễ dàng đến một địa điểm mới chỉ cần đến chiếc xe cẩu.

quán cafe container

Chi phí để mở quán cafe container bao nhiêu tiền?

  • Để thực hiện một quán cafe container bạn cần phải xác định về diện tích mặt bằng và quy mô dựa theo bản thiết kế có sẵn hoặc liên hệ các đơn vị chuyên thi công quán cafe bằng container để nhờ họ tư vấn và có chi tiết hoàn thiện.

coffee container

Một số lưu ý khi làm quán cafe container cần quan tâm

Vấn đề khiến rất nhiều người cân nhắc quan tâm chi phí mở quán cafe container là thời tiết nóng bức và tiếng ồn. Nắm bắt được những nhược điểm đó, Container Hà Nội đã có những tìm tòi sáng tạo mới khi sản xuất loại hình quán cafe container, nhà container … bằng những giải pháp thi công khả thi như sử dụng vật liệu lót tường cách âm, cách nhiệt như phủ sơn, cách nhiệt, ốp tấm xi măng nhẹ…

quán cafe container 2 tầng

Một điểm trừ nữa là chiều cao tối đa (bên trong) của thiết kế cafe container là 2.45m nên bị hạn chế nếu bạn muốn trang trí trần bằng bóng đèn chùm khổ lớn. Tuy nhiên, với nhiều cải tiến mới thì chúng ta có thể sử dụng nhiều loại bóng đèn khác ví dụ: bóng đèn led hắt sáng,…Ngoài ra, có một nguyên nhân nữa khiến các bạn phải mất thêm một khoản chi phí nữa khi thi công quán cafe container đó là đường vào để đặt hạ container. Từ đó, hiệu quả về mặt kinh tế khi tiến hành sản xuất thi công quán cafe container, nhà container tại địa điểm của Khách hàng sẽ tốn thêm chi phí hơn khoảng 20% nữa.

trong quán cafe container
Bên trong quán cafe container

Đơn vị làm quán cafe container, nhà container chất lượng tại Hà Nội

Bạn đang có nhu cầu xây dựng một quán cafe container độc đáo, mới lạ. Nhưng bạn chưa tìm được đơn vị thiết kế container quán cafe, nhà container tại Hà Nội nào uy tín và nhiều kinh nghiệm. Hãy gọi ngay cho công ty thiết kế, sản xuất quán cafe container, nhà container trọn gói để được tư vấn cụ thể.

Bạn có thể tham khảo giá thiết kế container quán cafe tại:

CÔNG TY CP CONTAINER HÀ NỘI

Hotline/Zalo: 0989.445.622

https://containerhanoi.com.vn

https://www.facebook.com/containervanphonggiaretaihanoi/

 

 

Keywords: , , , ,